Thông báo | Tăng giá sơn KOVA 2022

Trong bối cảnh giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao, các hãng sơn đã lần lượt thông báo tăng giá. Siêu thị sơn Bảo Anh gửi đến Quý khách hàng bảng thông báo tăng giá sơn KOVA 2022. Giá sơn và chống thấm KOVA sẽ được cập nhật và áp dụng từ ngày 01/04/2022. Xem thêm thông tin sau đây để tìm hiểu chi tiết hơn về thông báo này.

Thông báo tăng giá sơn KOVA 2022

Bảng giá sơn KOVA mới nhất sẽ được áp dụng từ ngày 01/04/2022. Cụ thể nhóm sơn chống thấm, chống nóng tăng 5%; Nhóm sơn trang trí bao gồm bột trét và sơn phủ nội thất, sơn phủ ngoại thất tăng 7%, còn lại bao gồm sơn lót và tinh màu tăng 5%; Nhóm sơn trang trí đặc biệt tăng 3% đối với keo bóng và tăng 5% đối với các sản phẩm còn lại; Nhóm sơn công nghiệp tăng 5%.

Như trên là tỷ lệ tăng giá của từng nhóm sản phẩm. Để tìm hiểu kỹ hơn về giá sản phẩm, các bạn có thể tham khảo tại https://baoanhpaint.com/son-kovaChúng tôi sẽ cập nhật liên tục các sản phẩm mới nhất và giá bán đến cho Quý khách hàng thuận tiện trong việc mua sắm.

Thông báo tăng giá sơn KOVA 2022

Xem ngay bảng giá sơn KOVA mới nhất tại: https://baoanhpaint.com/cap-nhat-bang-gia-son-kova-nam-2021.html

Đại lý sơn KOVA uy tín tại TPHCM

Hãng sơn KOVA được biết đến là thành tựu do dính bàn tay người Việt Nam sáng tạo và gây dựng nên. Để ngày một tiếp cận đến người tiêu dùng hơn, hãng sơn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Một trong các chương trình thường xuyên diễn ra là mỗi khi mua 40Kg sơn chống thấm KOVA sẽ được tăng 1Kg sơn cùng loại. Hay các chương trình rút thăm trúng thưởng, mua sơn tặng áo thun, ….

Công ty Sơn KOVA còn có rất nhiều chương trình ưu đãi. Nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng được biết đến chương trình. Do đó, Quý khách hãng đến ngay nhà phân phối sơn KOVA Bảo Anh ngay nhé. Tại đây, chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại mặt hàng của hãng KOVA Paint, cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, đồng thời được tham gia các chương trình khuyến mãi của nhà sản xuất.

Siêu Thị Sơn Bảo Anh

Điện thoại: 028.73.02.12.79 – 0909 403 567
Địa chỉ: 61 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
0 Shares 1.7K view
Share via
Copy link
Powered by Social Snap