Bảng giá sơn Dulux ngày 01/02/2022

Hiện diện trên thị trường sơn đã lâu, sơn Dulux đã khẳng định được chỗ đứng cho riêng mình. Dulux đảm bảo tốt về mặt chất lượng và đang trên đang trên đà phát triển. Là một dòng sơn cao cấp được sản xuất từ tập đoàn AkzoNobel đến từ Hà Lan nên được mọi người tin tưởng và sử dụng. Bên cạnh đó, song song với một sản phẩm tốt như thế thì mức giá là điều rất nhiều khách hàng quan tâm. Do đó, hôm nay Bảo Anh Paint xin gửi đến mọi bảng giá sơn Dulux năm 2022. Mọi người hãy cũng chúng tôi tìm hiểu nó nhé.

Bảng giá sơn Dulux năm 2022 mới nhất

Giá sơn Dulux có hiệu lực từ 01/02/2022 hoặc cho đến khi có thông báo mới:

Bảng giá sơn Dulux 2022

Bảng giá sơn Dulux năm 2022

Giá sơn Dulux 2022

Giá sơn Dulux năm 2022

Sơn Dulux giá 2022

Bảng có thể tham khảo bảng giá sơn Dulux năm 2021 hoặc giá bán sơn Dulux mới nhất tại https://baoanhpaint.com/son-dulux nhé.

Vậy những tính năng nỗi bật của sơn Dulux là gì ?

  • Đa dạng màu sắc, bất cứ màu nào bạn muốn Dulux đều có.
  • Màng sơn bảo về hoàn hảo cho tường đồng thời ngăn chặn các chất bám bẩn.
  • Các thành phần sơn luôn ở mức cho phép theo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe con người.
  • Dòng sơn nội thất có khả năng kháng nhiều bệnh do vi khuẩn gây ra.
  • Sử dụng công nghệ tiên tiến vào cấu cạo phần tử nước.

Cách lựa chọn màu sắc sơn cho ngôi nhà của bạn

Lựa chọn màu sơn đối với nhà ở

Lời khuyên cho các bạn là lựa chọn gam màu tươi sáng: trắng, vàng nhạt, hồng nhạt,…Nó sẽ tạo nên sự ấm cúng cho căn nhà của bạn khiên bạn cảm thấy rộng và thông thoáng hơn.

Khi có sự kết hợp giữa sơn tường với các chi tiết nội thất được thiết kế một cách nhất quán sẽ tạo ra một không gian thật tuyệt vời trong chính ngôi nhà của bạn.

Lựa chọn màu sơn đối với căn hộ chung cư

Hiện nay, chung cư cũng đang là mẫu nhà ở được mọi người lựa chọn đặc biệt là những gia đình trẻ. Đa phần đặc điểm không gian bên trong căn hộ thường khá tối nên sẽ cần sự hiện diện của những gam màu thiên nhiên từ đất trời như: vàng, da cam hoặc trắng.

Tuyệt đối không sử dụng như gam với tối như: màu ghi hoặc xám đậm trong như thiết phòng không có cửa sổ. Vì nó khiến bạn cảm thấy căn phòng ngột ngạt và bí bách.

Lựa chọn màu sơn đối với biệt thự

Nhắc đến biệt thự, người ta đã cảm nhận được sự sang trọng và lịch sự vì thế khi lựa chọn màu sơn bạn cũng nên quan tâm đặc biệt. Sự lựa chọn cho bạn lúc này chính là màu vàng với ý nghĩa thể hiện sự ấm áp cũng như mang đến nhiều thịnh vượng và may mắn cho gia chủ. Đây được coi là gam màu dành riêng cho thiết kế biệt thự.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sơn trắng đem đến sự nhẹ nhàng, tươi mát và thuần khiết. Gam màu trắng là màu sắc không bao giờ lỗi mốt và thậm chí trường tồn với thời gian.

Bao Anh Paint còn có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình. Kèm theo nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn tại Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Cảm ơn bạn đã cùng chúng tôi tìm hiểu bảng giá sơn Dulux mới nhất năm 2022 nhé.

Liên hệ ngay: 0909.403.567.

Địa chỉ: 61 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, TP.HCM.

Bảng giá sơn Dulux năm 2022 mới nhất | Cập nhật Giá Dulux 01/02/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
0 Shares 1.7K view
Share via
Copy link
Powered by Social Snap