Thông báo | Tăng giá sơn Dulux năm 2022

Trong năm 2021, bảng giá sơn Dulux có nhiều thay đổi và kết thúc bằng bảng giá vào ngày 24/10/2021. Song với tình hình xã hội và dịch bệnh trên thế giới, khiến cho việc tìm kiếm nguyên liệu đầu vào vẫn còn khó khăn. Do đó Công ty AkzoNobel liên tục ra thông báo tăng giá sơn Dulux năm 2022 cụ thể vào ngày 01/02/2022 và 25/03/2022 lần lượt như sau.

Thông báo tăng giá sơn Dulux ngày 01/02/2022

Thông báo tăng giá sơn Dulux 01/02/2022

Thông báo cập nhật giá sơn Dulux vào ngày 01/02/2022 với hai mức. Tăng 8% giá bán đối với một nửa số sản phẩm sơn cao cấp Dulux. Và tăng 7% đối với dòng sơn kinh tế Maxilte. Cụ thể áp dụng đối với sản phẩm này các bạn có thể tham khảo dưa theo hình trên.

Thông báo tăng giá sơn Dulux ngày 25/03/2022

Nếu như nói bảng giá Dulux tháng 2 tăng một nửa số sản phẩm thì trong đợt tăng giá tháng 3 này hãng sơn sẽ cập nhật giá mới cho các mặt hàng còn lại. Và vẫn với mức tăng lầ lượt là 8% cho sơn nước cao cấp và 7% cho sơn kinh tế và các loại bột trét tường.

Thông báo tăng giá sơn Dulux ngày 25/03/2022

Như vậy, chưa đầy 2 tháng thì hãng sơn này đã tăng liên tiếp 2 lần và tăng hầu như ở tất cả các mặt hàng của hãng sơn nước Dulux trên thị trường. Tuy nhiên, xét về mặt giá cả thì mức tăng của hãng sơn tương đương so với các nhãn hàng khác. Nhưng so về việc liên tục thông báo tăng giá gây ảnh hưởng đến tâm lý của người tiêu dùng trở nên dè chừng hơn khi lựa chọn giữa các dòng sơn.

Giá bán thay đổi có ảnh hưởng đến mức chiết khấu sơn Dulux?

Như các bạn đã biết, chiết khấu sơn nước là khoản giảm giá khuyến mại dựa trên bảng giá bán lẻ đề nghị của nhà sản xuất. Việc một hãng sơn tăng giá bán lẻ cũng đồng nghĩa với việc giá thành đầu vào của các nhà phân phối cũng tăng theo. Do đó, việc áp dụng mức chiết khấu bao nhiêu là tùy thuộc vào nhà phân phối. Hoặc đối với đại lý phân phối sơn Dulux Bảo Anh thì việc tăng giá vẫn không ảnh hưởng đến chiết khấu, và vẫn áp dụng mức chiết khấu trước đó lên bảng giá hiện hành của nhà sản xuất.

Người tiêu dùng cần chuẩn bị gì trước giá vật liệu liên tục tăng cao?

Do tình hình xã hội diễn biến phức tạp nên không chỉ riêng đối với lĩnh vực sơn nước mà hầu hết toàn ngành xây dựng đều “lao đao” về giá bán thay đổi liên tục. Với mức giá bán ngày càng cao thì cơ hội cho những sản phẩm giả, hàng kém chất lượng lại có thêm nhiều lợi nhuận hơn. Việc người tiêu dùng cần ngay lúc này là thật cẩn thận khi lựa chọn vật liệu và chọn nơi cung cấp uy tín.

Bên cạnh đó, trước khi thông báo tăng giá sản phẩm, đại lý sơn Dulux Bảo Anh sẽ thông tin đến khách hàng trước khi áp dụng giá mới. Quý khách hàng có thể suy xét và đặt hàng trước với Bảo Anh để giữ được tốt nhất.

Xem ngay bảng giá mới nhất và giá khuyến mãi sơn Dulux tại: https://baoanhpaint.com/son-dulux

Bảo Anh Paint

Hotline: 0909 403 567

Địa chỉ: 61 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, TP.HCM
Thông báo Tăng giá Sơn Dulux năm 2022 | Giá Sơn Dulux mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
0 Shares 1.9K view
Share via
Copy link
Powered by Social Snap