Xu hướng màu sơn trần nhà mới nhất năm 2020

Có nhiều gia đình thường chỉ chú trọng vào việc sơn tường nhà mà quên đi rằng trần nhà cũng nên được trang trí một cách phù hợp mới mang lại diện mạo hoàn hảo cho ngôi nhà. Vậy tại sao họ lại không chú trọng đến việc sơn trần nhà? Các bạn hãy cùng Bảo Anh Paint tìm hiểu ngay nguyên nhân ngay sau đây và xu hướng màu sơn trần nhà mới nhất năm 2020 nhé.

Nguyên nhân ít người quan tâm đến sơn trần nhà

Nguyên nhân đầu tiên khiến nhiều người ít quan tấm đến việc sơn nhà có lẽ là vì trước đến nay những ngôi nhà được xây lên không có phần trần nhà nên về sau họ cho rằng việc đó hay không đều được. Hay với các ngôi nhà cấp 4 không xây tầng thì phần trần nhà được trang trí bằng các tấm la phông cách nhiệt.

Nguyên nhân tiếp theo gặp phải ở nhiều gia đình chính là họ sử dụng màu sơn tường để sơn trần nhà hoặc sơn màu trắng. Tuy nhiên, với cách làm này chưa mang đến sự kết hợp hài hòa, logic để mang lại không gian hoàn hảo cho ngôi nhà.

Xu hướng màu sơn trần nhà mới nhất năm 2020

Sơn trần nhà màu be

Sơn trần nhà màu be

Lạc vào giữa không gian nội thất màu trắng thì điểm thu hút ánh nhìn của mọi người đó chính là trần nhà màu be tao nhã. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn cảm thấy nhàm chán hay không muốn không gian nhà tràn ngập không khí lạnh lẽo của các bức tường màu trắng. Ngoài ra, màu be còn có tác dụng giúp cho căn phòng trở nên cao ráo, sáng sủa, đồng thời còn mang lại sự sang trọng và ấm áp vô cùng.

Sơn trần nhà màu xanh ngọc

Sơn trần nhà màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc là sự kết hợp giữa 2 gam màu xanh lá và xanh dương tạo nên. Do vậy, khi sử dụng màu xanh ngọc để sơn trần nhà sẽ tạo ra cảm giác dễ chịu, an yên như đang lạc giữa thiên nhiên. Để cho không gian nhà trở nên hài hòa hơn thì nên chọn các vật trang trí như rèm cửa ngay ga giường cùng màu với trần nhà đều hợp lý.

Sơn trần nhà màu xanh dương

Sơn trần nhà màu xanh dương

Màu xanh dương cũng là một trong số lựa chọn ưu tiên dành cho trần nhà. Bởi đây là màu sắc dễ sử dụng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, yên bình như mang cả bầu trời vào ngôi nhà. Tuy nhiên, đây là gam màu thường xuyên sử dụng để trang trí tường nhà nhưng nếu bạn không muốn có sự trùng lặp giữa 2 bề mặt này thì có 2 tông màu với mức độ đậm nhạt khác nhau. Cụ thể như trên đây, ở phần tường nhà có màu xanh dương nhạt làm nổi bật lên lớp sơn màu xanh dương đậm cho ngôi nhà.

Những màu sắc sơn trần nhà nên tránh

Theo các chuyên gia phong thủy thì khi chọn màu sắc sơn trần nhà nên tránh những gam màu tối. Vì khi bạn bước vào ngôi nhà với trần nhà màu tối sẽ có cảm giác bị đè nén và gây nên bí bách, điều này là không tốt.

Ngoài ra theo quan niệm của người xưa, thì trần nhà chính là biểu tượng cho bầu trời, cho bầu không khí tươi mới vì thế nên được sơn bởi những gam màu tươi sáng là phù hợp nhất. Còn với những gam màu tối thì nên được sử dụng cho sàn nhà để mang lại sự hài hòa và vững chắc.

Sơn trần nhà màu tối

Tuy nhiên, không phải ngôi nhà nào cũng nhất định áp dụng những nguyên tắc này mà nên được xem xét kỹ lưỡng kiến trúc của ngôi nhà. Cụ thể như trần nhà bạn quá cao hay nguồn ánh sáng tự nhiên trong nhà bạn quá lớn thì lựa chọn những tông màu tối cho trần nhà trong trường hợp này là vô cùng hợp lý.

Nói về việc sơn trang trí trần nhà có rất nhiều phương án tuyệt vời nhưng nếu không các “mix” màu hợp lý thì không gian trở thành thảm họa mất thôi. Do vậy, để được gợi ý cách chọn màu sơn trần nhà đẹp, ấn tượng hay xu hướng màu sơn trần nhà mới nhất năm 2020 thì hãy liên hệ với Bảo Anh Paint nhé. Chúng tôi sẽ cho bạn diện mạo ngôi nhà hoàn đẹp mắt và khác biệt với sơn trang trí Mykolor hãy sơn cao cấp nhất hiện nay.

Bảo Anh Paint

Hotline hỗ trợ miễn phí 0909.403.567 – 0938.346.579 – 028.73.02.12.79

Địa chỉ: 61 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Xu hướng màu sơn trần nhà mới nhất năm 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
0 Shares 1.8K view
Share via
Copy link
Powered by Social Snap