Sơn Mykolor và câu chuyện “lột xác” trong năm 2020

Nhắc đến sơn trang trí cao cấp thì chắc sẽ có nhiều người liên tưởng đến ngay hãng sơn hàng đầu thế giới đến từ Mỹ. Là hãng sơn sở hữu nhiều dòng sơn nổi tiếng với nhiều công dụng tuyệt vời. Với thâm niên hơn 15 năm hoạt động và phục vụ cho thị trường sơn Việt Nam. Đồng thời cũng tạo ra nhiều bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi của ngành sơn nước nói riêng và toàn ngành xây dựng nói chung. Là thương hiệu mang lại nhiều giá trị trong suốt những năm qua, vậy nên hôm nay các bạn hãy cùng Bảo Anh Paint một lần nữa tìm hiểu về sơn Mykolor và câu chuyện “lột xác” trong năm 2020 nhé.

Sơn Mykolor và câu chuyện “lột xác” trong năm 2020 về sản phẩm mới

Vào những ngày đầu tiên của năm 2020, hãng sơn nổi tiếng Mykolor đã cho ra mắt sản phẩm sơn chống nóng thế hệ mới với dòng sơn Mykolor Grand. Và đây cũng là sản phẩm mới nhất của hãng sơn này tính đến thời điểm hiện tại.

Mykolor Grand Perfect Climate Coat

Sơn chống nóng Mykolor Grand Perfect Climate Coat gây ấn tượng với khách hàng bởi khả năng đặc biệt đầu tiên của dòng sơn này. Đồng thời cũng mang nhiều giá trị công dụng tương tự như các sản phẩm trước đây nhưng được cải tiến bởi khả năng chống nóng phù hợp với các công trình tại Việt Nam. Cũng chính vì những lý do này mà ngay từ những đầu tiên ra mắt dòng sơn thế hệ mới này nhận được rất đánh giá tích cực từ phía nhà chuyên môn, đơn vị phân phối và đặc biệt nhất là khách hàng đã trải qua quá trình sử dụng.

Bằng chính bước chuyển mình này trong nền cong nghiệp xây dựng, Mykolor tựu tin cho rằng chính thương hiệu của mình cũng có những sản phẩm có công dụng mang tính chất công nghiệp mà không nhất thuyết nghiêng hoàn toàn về phía lĩnh vực sơn trang trí.

Qua đó, Mykolor một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế rằng bản thân đã không cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư một cách chỉnh chu nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Mykolor cải tiến với bộ sưu tập màu sắc đa dạng trong năm 2020

Như các bạn đã biết từ trước đến nay hãng sơn Mykolor luôn đi đầu trong lĩnh vực sơn trang trí và làm nổi bật mình với số lượng màu sắc lên đến 1040 màu thuộc những tông gam được ưu chuộng, đặc sắc và đẹp mắt nhất. Tuy nhiên, trong suốt quá trình phục vụ khách hàng hãng sơn nhận thấy được không những người tiêu dùng đòi hỏi cao hơn về chất lượng mà còn màu sắc sơn cũng là điều để họ lưu tâm nhiều hơn. Và cũng chính vì những nhận biết trên Mykolor bắt đầu thu thập thông tin xu hướng của người tiêu dùng và cho ra mắt bộ sưu tập màu sắc mới nhất trong năm 2020.

Cây màu sơn Mykolor năm 2020

Nếu như trước đây Mykolor được biết đến với bộ sưu tập màu có 1040 màu sơn cho tất cả các dòng thì hiện tại chỉ số này đã được nâng lên. Cụ thể bảng màu sơn Mykolor Touch có 1089 màu và Mykolor Grand, Mykolor Passion, Mykolor Nana có tận 1099 màu sơn khác nhau phục vụ cho người tiêu dùng.

Là sự “buông bỏ” đúng lúc đối với sản phẩm cũ

Sơn hiệu ứng Mykolor Platinum

Có thể nói câu chuyện sản phẩm cũ không chỉ riêng đến năm 2020 mới thực hiện mà từ tận năm trước đã bắt đầu ngưng sản xuất đối với dòng sản phẩm sơn hiệu ứng Platinum. Như các bạn có thể nhận thấy, xu hướng về trang trí nhà ngày càng thay đổi theo thời gian do đó các loại sơn hiệu ứng ít được người tiêu dùng ưa chuộng hơn. Thay vào đó, hãng sơn Mykolor bắt đầu tập trung và phát triển đối với loại sơn nước với nhiều tính năng, có nhiều loại màu sắc hơn và họ đã gặt hái được nhiều sự ủng hộ hơn của người tiêu dùng với chiến lược này.

Như vậy, với những vấn đề trên các bạn cũng phần nào hiểu được sơn Mykolor và câu chuyện “lột xác” trong năm 2020 như thế nào rồi đúng không. Dựa trên quan niệm cùng với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sơn nước Bảo Anh Paint tin rằng trong tương lai gần hãng sơn Mykolor nổi tiếng này sẽ nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn hơn của người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam.

Bảo Anh Paint

Hotline hỗ trợ miễn phí 0909.403.567 – 0938.346.579 – 028.73.02.12.79

Địa chỉ: 61 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Sơn Mykolor và câu chuyện “lột xác” trong năm 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
0 Shares 1.8K view
Share via
Copy link
Powered by Social Snap