Sơn chống nóng Mykolor thế hệ mới nhất năm 2020

Sơn chống nóng hiện không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng nữa mà chúng trở thành vị cứu tinh cho ngôi nhà bạn trong những ngày nắng nóng. Với dòng sản phẩm này hiện có rất nhiều thương hiệu cung cấp khác nhau. Nhưng Bảo Anh Paint mong muốn giới thiệu và đem đến cho các bạn loại sản phẩm tốt nhất nên các bạn hãy tham khảo về sản phẩm sơn chống nóng Mykolor thế hệ mới nhất năm 2020 nhé.

Sơn chống nóng là gì?

Sơn chống nóng hay còn gọi là sơn cách nhiệt thường được sử dụng các bề mặt như mái tôn hay tường nhà. Khi sử dụng loại sơn này chúng sẽ làm giảm sự tiếp xúc bởi nhiệt độ ngoài trời vào ngôi nhà. Đồng thời chúng còn phản xạ lại ánh nắng mặt trời giúp không khí trong ngôi nhà được thoáng mát hơn vào những ngày nắng nóng.

Đặc biệt, loai sản phẩm này vô cùng hữu hiệu đối với những vùng có khí hậu như ở Việt Nam vào những ngày hè nắng nóng kỷ lục. Đây cũng là biện pháp giảm nắng nóng hiệu quả mà ít tốn chi phí, nhiên liệu cho các thiết bị điện tử làm mát trong nhà.

Tuy nhiên, với các loại sơn chống nóng trên thị trường hiện nay rất khan hiếm chỉ một vài thương hiệu đáp ứng được nhu cầu này của khách hàng. Tuy nhiên, không phải cứ loại sơn chống nào cũng đủ tốt và có giá thành phù hợp với khả năng chi trả của người tiêu dùng cả. Do đó, với những vấn đề này hôm nay Bảo Anh Paint sẽ giới thiệu với các bạn loại sơn chống nóng Mykolor thế hệ mới nhất năm 2020 ngay sau đây nhé.

Lý do sử dụng sơn chống nóng Mykolor thế hệ mới nhất năm 2020

Mykolor Grand Perfect Climate Coat

Để giải đáp thắc mắc về lý do sử dụng sơn chống nóng Mykolor thế hệ mới nhất năm 2020 thì các bạn có thể tham khảo qua các công dụng, tính năng mà nó mang lại. Với loại sơn thế hệ mới Mykolor Grand Perfect Climate Coat giúp ngôi nhà chống nóng hiệu quả cao, giảm nhiệt rất rõ ràng và cho không gian thêm mát mẻ.

Đây sản phẩm được sản xuất với công nghệ mới nhất của hãng sơn Mykolor vừa được ra mắt thị trường tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, đây cũng chính là điểm bù trừ cho các sản phẩm sơn chống nóng trước đây, thậm chí là ưu việt hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác.

Bên cạnh yếu tố tiết kiệm chi phí cho các thiết bị làm mát thông thường khi sử dụng sơn chống nóng thì Mykolor Grand Perfect Climate Coat còn giúp cho bạn tiết kiệm chi phí khi thi công. Bởi sản phẩm này có độ bám dính tốt bề mặt, độ phủ lớn và dễ dàng khi thi công. Thêm một đặc điểm khác mà các bạn không thể bỏ lỡ đó chính là giá thành sản phẩm rất “dễ chịu” chúng nằm ở mức trung bình nên bất kể công trình nào cũng có thể sử dụng được.

Ngoài ra, thêm một đặc điểm ở loại sơn này chính là chúng có thể thay thể cho cả sơn trang trí và được pha màu với bộ sưu tập màu sơn Mykolor hơn 1000 màu. Và cũng tương tự như các sản phẩm sơn ngoại thất khác thì Mykolor Grand Perfect Climate Coat cũng có thể sử dụng được cho các bề mặt tường nội thất và đem lại hiệu quả cao hơn.

Như vậy, Bảo Anh Paint vừa giới thiệu với các bạn về sản phẩm sơn chống nóng Mykolor thế hệ mới nhất năm 2020. Và có thể nói rằng những thông tin trên đây chưa thể nào mô tả hết những lợi ích mà sản phẩm này mang lại. Vậy nên để tham khảo chi tiết hơn về sản phẩm này các bạn hãy liên hệ với Bảo Anh Paint ngay để được tư vấn trong thời gian sớm nhất nhé.

Bảo Anh Paint

Hotline hỗ trợ miễn phí 0909.403.567 – 0938.346.579 – 028.73.02.12.79

Địa chỉ: 61 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Sơn chống nóng Mykolor thế hệ mới nhất năm 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
0 Shares 1.9K view
Share via
Copy link
Powered by Social Snap