Chọn màu sơn nhà cho người tuổi Thìn năm 2020

Chọn màu sơn nhà cho người tuổi Thìn năm 2020 là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người tuổi Thìn. Nếu chọn được màu sơn nhà thích sẽ cho gia chủ được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và hạnh phúc gia đình êm ám, sung túc. Để biết được bản thân và gia đình mình hợp với màu sơn gì thì các bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Tuổi Thìn sinh năm mấy?

Người tuổi Thìn thuộc các năm sinh sau:

+ Nhâm Thìn: sinh năm 1952, 2012

+ Giáp Thìn: sinh năm 1964

+ Bính Thìn: sinh năm 1976

+ Mậu Thìn: sinh năm 1988

+ Canh Thìn: sinh năm 2000

Chọn màu sơn nhà cho người tuổi Thìn năm 2020

Chọn màu sơn nhà hợp tuổi Nhâm Thìn

Màu sơn hợp tuổi Nhâm Thìn

Màu sơn nhà hợp tuổi Nhâm Thìn sẽ rơi vào những gam màu đen, ghi đậm và các màu bản mệnh của mệnh Thủy sẽ giúp cho con đường làm ăn của tuổi này trở nên khởi sắc hơn. Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với các gam màu tối thì bạn cũng có thể thử sức với các màu trắng ánh kim, màu kem sữa, trắng ánh vàng hay màu phấn trắng đều thích hợp.

Để tránh mắc phải những trở ngại trong việc làm ăn thì gia chủ Nhâm Thìn nên tránh các gam màu đỏ, cam, hồng của mệnh Hỏa vì Hỏa khắc Thủy sẽ vô cùng không tốt đối với tuổi Nhâm Thìn.

Chọn màu sơn nhà hợp tuổi cho người Giáp Thìn

Màu sơn hợp tuổi Giáp Thìn

Đối với tuổi Giáp Thìn là những người thuộc mệnh Hỏa nên màu sắc sơn nhà thích hợp có thể là tông màu đỏ hoặc các tông màu biến thể của màu đỏ như hồng hay tím. Để giảm bớt sức “nóng” các tông màu đỏ thì gia chủ có thể đan xen một ít chi tiết màu xanh lá cũng là điều rất là thú vị.

Tuổi Giáp Thìn hoàn toàn trái ngược so với tuổi Nhâm Thìn bởi 2 người này thuộc mệnh xung khắc lẫn nhau nên màu tương sinh của tuổi Nhâm Thìn sẽ là màu tương khắc mà tuổi Giáp Thìn nên hạn chế để tránh gặp vận xui.

Chọn màu sơn nhà cho tuổi Bính Thìn

Màu sơn hợp tuổi Bính Thìn

Để chọn màu sơn nhà hợp với người tuổi Bính Thìn thì nên ưu tiên lựa chọn các màu như hồng, đỏ, hồng cánh sen, màu ánh tím hoặc ánh cam để mang lại mọi việc trong cuộc sống luôn suôn sẻ. Và dĩ nhiên đã nhắc đến màu sắc tương sinh thì các màu tương khắc với tuổi Bính Thìn cũng nên được nếu lên để tạo sự chú ý, hạn chế sử dụng chúng. Với các tương khắc với tuổi Thìn này chính là tông màu xanh lá, xanh lục, …

Chọn màu sơn nhà cho tuổi Canh Thìn

Màu sơn hợp tuổi Canh Thìn

Tuổi Canh Thìn là những người thuộc mệnh Kim nên ưu tiên lựa chọn các gam màu vàng, ánh vàng, trắng ánh kim sẽ vô cùng thích hợp với tuổi này. Ngược lại, người tuổi Canh Thìn nên tránh sử dụng các màu tương khắc với mình để sơn phòng cũng như trang trí cho căn phòng của mình như màu hồng, màu đỏ

Tham khảo năm 2020 tuổi Tý nên sơn nhà màu gì

Chọn màu sơn nhà hợp tuổi Mậu Thìn

Màu sơn hợp tuổi Mậu Thìn

Nếu bạn sinh vào năm 1988 thì bạn là người tuổi Mậu Thìn. Người tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc và để có được phong thuỷ tốt, người tuổi Mậu Thìn nên sử dụng các màu tương sinh với mình như màu màu đen, màu xanh đen hoặc sử dụng màu bản mệnh của mình là các màu tông xanh như xanh lá, xanh cốm hoặc xanh sẫm.

Người tuổi Mậu Thìn không nên dùng các màu sơn như màu trắng vì đây là những màu tương khắc, sẽ không đem lại may mắn cho gia chủ Mậu Thìn.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Bảo Anh Paint về cách chọn màu sơn nhà cho người tuổi Thìn năm 2020 mới nhất với những tông màu xu hướng trong năm tới. Để trải nghiệm nhiều hơn về màu sơn hợp mệnh của mình thì các bạn có thể tham khảo bảng màu sơn Mykolor của chúng tôi để có được sự lựa chọn đầy đủ nhất nhé.

Bảo Anh Paint

Hotline hỗ trợ miễn phí 0909.403.567 – 0938.346.579

Địa chỉ: 61 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Chọn màu sơn nhà cho người tuổi Thìn năm 2020 1️⃣ VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
0 Shares 2.5K views
Share via
Copy link
Powered by Social Snap