Sơn nhà màu xanh dương độc đáo cho năm 2020

Sơn nhà màu xanh dương là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều gia đình và chủ đầu tư. Đây được xem là màu trang nhã không quá nổi bật nhưng cũng không quá đượm buồn. Ngôi nhà được sơn màu xanh dương tạo cảm giác thư thái, yên bình như trên biển hay bầu trời mênh mông. Với màu sơn này đã được sử dụng nhiều trong nhiều năm qua nhưng nếu bạn có vài điều độc phá thì màu sơn này sẽ trở nên thời thượng hơn trong năm 2020.

Màu xanh dương trong phong thủy

Màu xanh dương trong phong thủy

Theo phong thủy thì màu xanh dương là màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Nếu những người thuộc mệnh Thủy hoặc các mệnh khác tương sinh với mệnh Thủy thì sử dụng màu xanh dương cũng là một lựa chọn thú vị. Với tất cả những màu xanh dương tùy theo mức độ đậm hay nhạt đều mang lại những ý nghĩa tích cực và may mắn cho ngôi nhà của bạn.

Nếu sơn nhà màu xanh dương vừa mang lại nhiều may mắn theo ý nghĩa phong thủy vừa tạo nên không gian nhẹ nhàng, hài hòa. Còn những màu xanh đậm lại mang đến cho con người một cảm giác thanh thản và thư giãn cho tinh thần.

Xanh dương là màu rất tốt cho phong thủy gia đình nhưng nếu bạn biết được những lưu ý về màu sắc này sẽ cho bạn nhiều may mắn hơn nữa và tránh khỏi những vận xui không đáng có:

+ Không nên sử dụng màu xanh dương cho trần nhà. Vì yếu tố tủy đặt trên đầu được xem là đem lại những điều không may mắn cho chủ nhân.

+ Nên kết hợp thêm các màu sắc thiên nhiên như màu nâu của thân cây hay xanh lá vào bàn ghế hay rèm cửa sẽ tạo vẻ đẹp độc đáo và đặc sắc hơn.

Màu xanh dương trong y học

Màu xanh dương trong y học

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực y học thì các màu dù là xanh đậm hay xanh nhạt đều có tác dụng làm điều hòa nhịp tim và hô hấp, giảm huyết áp, giúp tâm trạng nhanh trở lại trạng thái cân bằng.

Màu xanh còn để trị các chứng sa ruột, bệnh về lưng và các khuyết tật cơ bắp. Vì vậy việc đưa màu xanh vào các đồ vật hàng ngày trong cuộc sống, trong ngôi nhà sẽ tạo được sự thoải mái cho bạn và gia đình.

Nhà trị liệu khuyên bệnh nhân mỗi khi có cảm giác căng thẳng hay nóng giận thì nên nhìn vào những đồ vật màu xanh. Khi đó cảm xúc tiêu cực sẽ được giảm đi rất nhiều.

Sơn nhà màu xanh dương với ý tưởng độc đáo cho năm 2020

Cách phối màu sơn nhà màu xanh dương đẹp

Nhà sơn màu xanh dương

Màu xanh dương là mà mang sắc lạnh, bạn hoàn toàn có thể chỉ sử dụng màu sơn này cho cả căn nhà nhưng ngôi nhà bạn sẽ trở nên bắt mắt hơn nếu bạn kết hợp thêm một màu sắc hay chi tiết đặc biệt trên tường nhà.

Khi chọn màu xanh dương làm màu chủ đạo thì các bạn nên chọn màu trắng, kem, xám, nâu, vàng hay xanh lá làm màu nhấn để tránh việc nhàm chán với mỗi một màu sơn.

Tham khảo cách chọn màu sơn nhà diện tích nhỏ

Sơn nhà màu xanh dương với phong cách vintages

Sơn nhà màu xanh dương với phong cách vintages

Với phong cách vintages cần một chút cổ điển nên bạn nên chọn màu chủ đạo như xanh dương, nâu, be khiến cho căn phòng sang trọng và không bao giờ lỗi mốt.

Bên cạnh những màu đó, bạn có thể kết hợp thêm một vài vật dụng trang trí nhỏ như tranh, ảnh khác tông màu kết hợp điểm nhấn ở chiếc ghế nhỏ hay tấm thảm trải sàn lớn dưới đất. Đây là cách khiến việc đưa màu xanh dương vào không gian rất tự nhiên và đẹp một cách nhẹ nhàng.

Sơn nhà màu xanh dương kết hợp với màu trắng

Sơn nhà màu xanh dương kết hợp với màu trắng

Nếu có 10 ngôi nhà sử dụng màu xanh dương thì có tới hơn 50% trong số ngôi nhà đó lựa chọn kết hợp thêm các chi tiết phụ kiện hay màu nhấn là màu trắng. Với những màu nên là xanh dương thì các chi tiết mang sắc trắng sẽ trở nên nổi bật hơn giữa không gian nhà.

Ngược lại nếu chọn màu trắng làm màu chủ đạo và xanh dương là màu nhấn kết hợp thêm vào đó các chi tiết như thảm trải sàn màu kẻ nâu hay với bộ sofa màu nổi cũng là điểm sáng tạo thú vị và bạn sẽ bất hơn khi chúng lại có thể hợp ăn ý như vậy.

Sơn nhà màu xanh dương kết hợp màu vàng

Như vậy, Bảo Anh Paint vừa giới thiệu xong các mẫu sơn nhà màu xanh dương. Hy vọng rằng một trong số những phương án trên sẽ được các bạn vận dụng vào trong ngôi nhà của mình. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy những kết hợp màu sắc với màu xanh dương chưa làm hài lòng các bạn thì hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi ngay nhé. Chúng tôi sẽ cho bạn vô vàng các phương án kết hợp khác, độc đáo hơn, thú vị hơn với bảng màu sơn Mykolor 2021 màu sắc chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.

Bảo Anh Paint

Hotline hỗ trợ miễn phí 0909.403.567 – 028.7302.1279

Địa chỉ: 61 Đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Sơn nhà màu xanh dương độc đáo cho năm 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
0 Shares 1.9K view
Share via
Copy link
Powered by Social Snap