Pantone công bố màu nội thất chủ đạo năm 2020

Mỗi năm sẽ có một màu sắc chủ đạo riêng biệt dành cho cả lĩnh vực thời trang, thiết kế đồ họa và cả màu nội thất. Chính vì thế hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem Pantone công bố màu nội thất chủ đạo năm 2020 là màu gì và cách vận dụng màu sắc vào trang trí nội thất nhé.

Pantone – đơn vị toàn cầu về xu hướng màu sắc

Pantone LCC là viết tắt của tập đoàn đa quốc gia X-Rite đơn vị toàn cầu về xu hướng màu sắc. Trong suốt hơn nửa thế kỷ qua, tập đoàn đã không ngừng cung cấp các sản phẩm dịch vụ và công nghệ trong tìm kiếm, khám phá màu sắc truyền cảm hứng cho vô số nhà thiết kế từ lĩnh vực thời trang, nội thất và thiết kế công nghiệp.

Pantone công bố màu nội thất chủ đạo năm 2020

Vào dịp cuối năm cũng chính là thời điểm công bố mã màu Pantone của năm và đó chính là Classic Blue.

Classic Blue được cho là lấy cảm hứng từ nhiều vấn đề xảy ra đến yếu tố kinh tế, chính trị đã tạo ra nhiều sư hoang mang lo lắng cho nhiều người. Chính vì vậy, Classic Blue được lấy làm mã màu chủ đạo của năm nhằm xoa dịu vết thương tâm hồn, mang lại ý nghĩa của sự bình tĩnh, tự tin, kết nối và đồng cảm.

Vận dụng mã màu xu hướng này vào lĩnh vực trang trí nội thất. Những không gian nhà được điểm tô trở nên hài hòa và yên bình bởi những mảng tường màu xanh dương đậm. Thêm vào đó chính là các món đồ nôi thất cùng tông hoặc nhạt màu hơn sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trở nên thanh bình hơn, cho bạn cảm giác tự do, khát khao và tràn đầy sức sống.

Ngược lại, nếu bạn cảm giác có phần ảm đạm bởi những bức tường đậm màu thì cũng có thể thay thế bằng mã màu nhạt hơn. Bên cạnh đó là sử dụng đồ dùng nội thất như tủ hay sofa với tông xanh dương đậm thì bạn vẫn không làm mất “chất” mà ngay từ đầu mà tập nổi tiếng này muốn đề cập đến.

Tham khảo bảng màu sơn Mykolor mới nhất

Một số không gian truyền cảm hứng

Màu sơn xu hướng 2020 classic blue

Màu xanh dương lấy cảm hứng từ biển cả mang đến sự thư thái tuyệt đối từ những giây đầu tiên bước vào nhà.

Màu sơn xu hướng classic blue

Sự kết hợp giữa màu trắng, xanh là sự kết hợp không mới mẻ nhưng mang lại hiệu quả vô cùng cao về độ sang trọng, tinh tế và dễ chịu cho người nhìn.

Pantone công bố màu sơn chủ đạo 2020

Một căn phòng không quá nổi bật nhưng vẫn đủ kiến chủ nhân cảm thấy thoải mái từ cảm giác hoang mang ngay lập tức trở nên thư thái tuyệt đối bởi chính bức tường từ màu xanh nhạt đến đậm dần.

Pantone công bố màu sơn chủ đạo năm 2020

Phòng ngủ như đang lạc vào biển cả mênh mông và được tạo điểm nhấn bằng chiếc rèm cửa xanh dương như những đợt sóng giúp bạn trở về trạng thái cân bằng ngay lập tức.

Như vậy, Bảo Anh Paint vừa chia sẻ với các bạn về vấn đề Pantone công bố màu nội thất chủ đạo năm 2020. Hy vọng chúng có thể giúp bạn có được không gian sống thoải mái nhất. Đặc biệt là còn có thể nắm bắt được xu hướng màu sắc của cả thế giới.

Để nhanh chóng sở hữu không gian nhà với màu Classic Blue thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp sản phẩm sơn Mykolor tốt nhất để điểm tô cho ngôi nhà của mình với màu Classic Blue xu hướng màu 2020 nhé.

Bảo Anh Paint

Hotline hỗ trợ miễn phí 0909.403.567 – 0938.346.579 – 028.73.02.12.79

Địa chỉ: 61 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Pantone công bố màu nội thất chủ đạo năm 2020 mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
0 Shares 1.6K view
Share via
Copy link
Powered by Social Snap