Những lưu ý khi sơn lại nhà trước Tết 2020

Để đón một cái Tết thật hoành tráng thì nhiều gia đình lựa chọn sơn lại nhà. Và để không tốn quá nhiều thời gian, công sức và chi phí thì các bạn nên tham khảo những lưu ý khi sơn lại nhà trước Tết 2020 như dưới đây.

Chọn màu sơn tương tự hoặc tối hơn

Chọn màu sơn nhà năm 2020

Việc đầu tiên khi sơn lại nhà thì gia chủ nên thống nhất là chọn lại màu sơn cũ hay chọn một gam màu mới lạ hơn. Tuy nhiên, khi chọn một tông màu sơn mới thì nên chọn tông màu đậm hơn màu sơn tường hiện tại. Bởi nếu màu sơn cũ đậm hơn màu sơn mới thì ở một số khu vực sẽ bị lộ ra.

Trong trường hợp bạn muốn sơn lại với tông màu mới mà không biết chọn màu sơn gì thì các bạn cũng có thể tham khảo bảng màu sơn Mykolor của chúng tôi với 1099 màu sơn chắc chắn sẽ cho bạn những lựa chọn tuyệt vời nhất. Nhưng nếu bạn chọn màu sơn cũ thì các bạn cũng không cần quá lo lắng sợ lệch màu vì mỗi khi chọn mua và pha màu sơn tại Bảo Anh Paint thì chúng tôi sẽ lưu tại mã màu phục vụ cho quý khách kể cả những lần sơn lại nhà sau này.

Vệ sinh sạch ngôi nhà trước khi sơn

Vệ sinh tường nhà

Trong suốt quá trình sinh sống trong ngôi nhà thì ít nhiều thì cũng bị bám bụi lên tường. Đối khu vực trong nhà thì các bạn có thể sử dụng giẻ lau qua. Còn đối với tường ngoài nhà thì có thể sử dụng vòi nước sẽ tiện lợi hơn cho gia đình.

Tuy nhiên, không phải đối với mảng tường nào cũng lau chìu dễ dàng được bởi ngôi nhà bạn sử dụng loại sơn không có tính năng chịu được lau chùi. Và trong tình trạng đó thì sẽ khiến cho công tác vệ sinh tường nhà trở nên khó khăn hơn. Nhưng các bạn đừng quá lo lắng vì hiện nay có các loại sơn chịu được lau chùi và chống bám bẩn hiệu quả như sơn Mykolor Grand bóng và bóng mờ.

Sơn lót ở những nơi cần thiết

Sơn lót trước khi sơn phủ

Tương tự như ở vấn đề đầu tiên mà Bảo Anh Paint đề cập với các bạn về việc chọn màu sơn mới cho ngôi nhà. Nếu như bạn yếu thích các tông màu nhạt hơn màu sơn hiện tại thì nên sử dụng một lớp sơn lót màu trắng trước khi sơn phủ hoàn thiện sẽ cho lớp sơn này được lên màu đồng bộ và chuẩn xác hơn.

Ngoài ra, các bạn nên sử dụng sơn lót cho các khu vực có vấn đề bị ảnh hưởng xấu đến đô thẩm mỹ của mảng tường hay trên các bề mặt như gỗ và kim loại.

Che chắn vật dụng trước khi sơn lại nhà

Che chắn vật dụng trước khi sơn

Một trong những lưu ý khi sơn lại nhà trước Tết 2020 đó chính là việc che chắn vật dụng trước khi sơn. Bởi vào dịp cuối năm có rất nhiều công tác cần chuẩn bị do đó hành động này giúp cho gia chủ rút ngắn quá trình dọn dẹp sau sơn hay khắc phục sự cố khi sơn bị văng, lấm bẩn trên vật dụng nội thất.

Xử lý bề mặt bong tróc trước khi sơn mới

Cạo lớp sơn cũ

Sau nhiều năm sử dụng thì lớp sơn cũ sẽ bị bong tróc do đó các bạn nên sử lý vấn đề này trước khi sơn lại để lớp sơn mới có độ bám dính tốt hơn và thẩm mỹ hơn. Và việc cạo đi lớp sơn cũ không mất quá nhiều thời gian bởi bạn chỉ cần cạo đi những khu vực bị bong tróc mà thôi.

Như vậy, Bảo Anh Paint vừa chia sẻ với các bạn về những lưu ý khi sơn lại nhà trước Tết 2020 rồi. Hy vọng rằng chúng có thể giúp ích cho các có chuẩn bị một cái Tết thật chu đáo, mang lại nhiều may mắn và tài lộc trong năm mới nhé.

Bảo Anh Paint

Hotline hỗ trợ miễn phí 0909.403.567 – 0938.346.579 – 028.73.02.12.79

Địa chỉ: 61 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Những lưu ý khi sơn lại nhà trước Tết 2020 chuẩn nhất 1️⃣ VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
0 Shares 1.6K view
Share via
Copy link
Powered by Social Snap