Chính sách chiết khấu của sơn Mykolor 2020

Rất nhiều khách hàng đang có ý định mua sơn Mykolor để sơn mới hoặc sơn sửa nhà cửa đều rất quan tâm đến chính sách chiết khấu của hãng sơn cao cấp này. Ngoài ra còn có các đại lý cấp 1, cấp 2, cấp 3 của hãng Mykolor cũng dành quan tâm lớn đến vấn đề này.

Chính sách chiết khấu sơn Mykolor 2020.

Hãng có khá nhiều chương trình dành tặng quý khách hàng như mua sơn tặng vàng SJC, tặng lò vi sóng, tặng tiền mặt, tặng xe ô tô, tặng vé du lịch Nhật Bản, du lịch Dubai, tặng xe SH 150i,… Với hàng trăm phần quà dành tặng khách hàng sử dụng, nhà thầu xây dựng, kiến trúc, thợ sơn, chủ nhà,… Quý khách hàng có thể nhận được quà hoặc có thể quy đổi vào các sản phẩm sơn trong đơn hàng mua.

+ Ngoài ra khi quý khách hàng mua tại các cửa hàng sơn, đại lý sơn khắp Việt Nam sẽ có chiết khấu khác nhau tùy thuộc vào từng thời điểm mà công ty sơn Mykolor và các nhà phân phối áp dụng chương trình. Và quý khách cũng đừng quá lo lắng bởi các chương trình khuyến mãi của hãng luôn được áp dụng thường xuyên và liên tục. Các thời điểm vàng để nhận khuyến mãi sốc khi vào các dịp ngày lễ lớn của đất nước hoặc vào các mùa cao điểm của thị trường xây dựng như tháng 6 tháng 7, tháng 10- tháng 12 hàng năm.

+ Chính sách chiết khấu có thể thay đổi liên tục và bạn có thể liên hệ siêu thị sơn Bao Anh – đại lý cấp 1 chính thức là lớn nhất của Mykolor tại Việt Nam.

Xem thêm: sơn Mykolor

chiết khấu sơn Mykolor 2020

Chương trình chiết khấu ưu đãi dành tặng cho ai?

+ Khách hàng lẻ như (nhà ở, công trình biệt thự, chung cư,…) chủ nhà có thể nhận chiết khấu trực tiếp trên hóa đơn khi mua sản phẩm chính hãng và phần trăm chiết khấu tùy vào thời điểm cũng như chương trình đang diễn ra. Nếu có quà tặng sẽ có giao cho khách hàng sau khi hoàn thành công trình và thanh toán 100% tiền hàng.

+ Khách hàng sỉ như kiến trúc sư, nhà thầu, các công ty thiết kế xây dựng, thợ sơn hoặc các đại lý khác bên mảng thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng hoặc thiết bị nhà bếp. Thì ngoài các chiết khấu sơn Mykolor trực tiếp và cao hơn khách lẻ thì còn được các chương trình khuyến mãi cộng dồn doanh số cuối năm. Và có thể nhận được các quà bằng hiện vật như máy giặt, xe máy, xe ô tô, vàng, hoặc các chuyến du lịch đến Mỹ, Canada, Dubai, Hàn Quốc,…

+ Khách hàng là đại lý cấp 2, cấp 3, cấp 4 hoặc các khách hàng đang có ý định mở đại lý sơn Mykolor thì được áp dụng bảng giá đại lý với chiết khấu tốt nhất hiện nay. Ngoài ra còn có mức chiết khấu theo tháng, quý, hoa hồng hàng năm. Các chương trình sẽ được các nhân viên của hãng gửi đến quý đại lý một cách thường xuyên, nhanh nhất và chính xác nhất để quý khách hàng dễ nắm bắt cũng như triển khai.

chiết khấu sơn mykolor

Hiện tại Bao Anh Paint là đại lý cấp 1 sơn Mykolor tại khu vực Hồ Chí Minh, nếu bạn có thắc mắc gì các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hướng dẫn tận tình.

BẢO ANH PAINT

Tel: 0909.403.567 – 0906.117.112 – 028.73.02.12.79

Địa chỉ: 61 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
0 Shares 1.6K view
Share via
Copy link
Powered by Social Snap