Cách phân biệt sơn Mykolor thật giả mới 2020

Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện các loại sơn Mykolor giả khiến cho người dùng bị tiền mất tật mang. Do đó hôm nay siêu thị sơn Bảo Anh sẽ cùng chia sẻ cho các bạn những cách nhận biết đơn giản nhất để có thể dễ dàng nhận định được sản phẩm sơn Mykolor có phải thật hay giả?.

Nhận biết sơn Mykolor thật

+ Đầu tiên là thông tin của sản phẩm, sơn Mykolor của công ty 4 Oranges co.,ltd sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất của Mỹ nên sẽ có những đặc điểm như sản phẩm sẽ được đóng gói theo 3 kích thước khác nhau như thùng 18 lít, lon 4,375 lít và lon 875 mlit. Trên bao bì của sản phẩm in nội dung tên của sản phẩm, ngày sản xuất, hạn sử dụng, lô xuất xưởng và điều đặc biệt của các sản phẩm mới của Mykolor 2020 sẽ có quét mã vạch Qr và khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin chỉ bằng chiếc điện thoại smartphone của mình. Để sử dụng mã code QR các bạn có thể sử dụng app chụp hình của Iphone hoặc tải phần mềm quét mãi QR.

+ Đối với sản phẩm sơn Mykolor giả thì sẽ có chữ NSX và số lô,… bị nhòe và không rõ nét, nhiều cửa hàng hoặc người bán khi hỏi sao nhòe thì có thể nói với bạn là do quá trình vân chuyển. Bạn nên hết sức cận thận.

+ Thùng và vỏ sơn của Mykolor thật được đóng nắp kỹ càng và nếu cố tình cạy nắp hoặc khui nắp thì sẽ có dấu vết và bạn có thể dễ dàng nhận ra thùng sơn của bạn đã khui chưa. Ngoài ra sản phẩm không có dán tem chống hàng giả hay một loại tem gì khác mà được in rõ ràng vào thùng và vỏ của sản phẩm.

phân biệt sơn mykolor thật giả

+ Quý khách hàng xin lưu ý đối với các sản phẩm sơn lót kháng kiềm như Alkali Seal, Nano Seal, Sơn chống thấm Mykolor Water Seal hay sơn Mykolor Grand màu trắng không cần phải pha màu thì thùng, lon sơn giao cho khách hàng còn nguyên nắp. Còn nếu bạn chọn trong 1099 màu thì các đại lý phân phối sơn Mykolor chính hãng sẽ phả mở nắp nhỏ trên thùng hoặc cạy nắp lon để đưa vào máy pha màu tự động. Sau đó sẽ có 1 mã màu dán lên để tránh việc nhầm lẫn khi thi công.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi các bạn cũng có phần nào hiểu được các loại sơn Mykolor thật giả có trên thị trường rồi phải không nào. Để tránh tiền mất tật mang các bạn nên mua sơn tại các địa lý sơn Mykolor chính hãng. Để có thể kiểm tra được 1 đại lý sơn gần nhà của bạn có phải chính hãng hay không bạn hãy vào trang website mykolor.com và vào phần cửa hàng, chọn khu vực địa lý của bạn. Và bạn sẽ thấy thông tin sổ ra có danh sách cửa hàng hay đại lý đo không nhé.

Với như các hướng dẫn trên các bạn có thể tìm thấy dễ dàng đại lý sơn Mykolor Bao Anh trên hệ thống của Mykolor. Và bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay siêu thị sơn của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn lựa chọn dòng sơn và màu sơn miễn phí nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách hết mình.

BẢO ANH PAINT

Hotline hỗ trợ miễn phí 0909.403.567 – 0938.346.579 – 028.73.02.12.79

Địa chỉ: 61 Đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Phân biệt sơn Mykolor thật giả năm 2020
Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
0 Shares 2.6K views
Share via
Copy link
Powered by Social Snap