Bảng giá sơn Maxilite năm 2021

Như các bạn đã biết, sơn Maxilite là dòng sơn kinh tế của hãng sơn Dulux. Trong năm 2021 này hãng sơn có mức biến động về giá thành. Vậy nên dòng sơn kinh tế này cũng có sự biến đổi theo. Cụ thể sự thay đổi như thế nào, Bảo Anh Paint mời các bạn tham khảo qua bảng giá sơn Maxilite năm 2021 sau đây.

Bảng giá sơn Maxilite kinh tế 2021 có gì thay đổi?

Nắm bắt được xu hướng sử dụng các sản phẩm sơn của người tiêu dùng. Công ty Akzonobel đã cho ra mắt thêm các sản phẩm mới có chất lượng tương đương với các dòng hiện tại. Cụ thể đối với sản phẩm Maxilite Touch 28CB có thêm loại sơn có bề mặt bóng mờ. So với trước đây chỉ có loại sơn bề mặt mờ là Maxilite Touch 28C.

Như trên là sản phẩm mới dành cho tường ngoại thất. Còn đối với tường nội thất có thêm sự xuất hiện của Maxilite Total 30CB. Sản phẩm nội thất với bề mặt bóng mờ mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng.

Với sự góp mặt của 2 sản phẩm mới này bạn có muốn biết giá thành như thế nào không? Các sản phẩm sẵn có có sự thay đổi giá như thế nào không? Tham khảo ngay bảng giá Maxilite 2021 dưới đây nhé.

Bảng giá sơn Maxilite năm 2021

Bảng giá sơn Maxilite mới nhất được cập nhật và áp dụng từ ngày 01 tháng 06 năm 2021. Bảng giá niêm yết từ nhà sản xuất chưa bao gồm chiết khấu.

Bảng giá sơn Maxilte 2021

Bảng giá sơn Maxilte 2021

Sơn Maxilite có tính tiền tinh màu hay không?

So sánh giữa sơn Maxilite và sơn Dulux thì số lượng màu sắc sơn Maxilite ít hơn. Tuy nhiên, cách tính chi phí tinh màu sơn cũng tương tự dòng sơn cao cấp Dulux. Do đó giá thành cũng được chia theo từng mức độ đậm nhạt của mã màu.

Ở một khía cạnh khác, do thuộc nhóm sơn có tính thêm chi phí pha màu nên người tiêu dùng nên tham khảo giá cả thật kỹ trước khi mua nhé. Giá thành sản phẩm sơn Maxilite kinh tế thường thấp, hoặc được chiết khấu rất cao. Điều trên dễ gây nhầm lẫn đến người tiêu dùng, nhưng tổng chi phí cuối cùng khi mua sơn là một con số không hề rẻ như các bạn tưởng tượng.

Do đó, để trở thành một người tiêu dùng thông thái. Các bạn nên tham khảo thật kỹ, tránh các cửa hàng “hét” giá nhé. Bên cạnh đó, các bạn nên chọn các cửa hàng chính hãng, uy tín như tại Siêu thị sơn Bảo Anh để được hỗ trợ tư vấn và báo giá ưu đãi nhanh nhất nhé.

Bảo Anh Paint

Hotline hỗ trợ miễn phí 0906.117.112

Địa chỉ: 61 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Bảng giá sơn Maxilite năm 2021
Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
1 Share 2.8K views
Share via
Copy link
Powered by Social Snap