Bảng báo giá sơn Sika 2019

Sika là thương hiệu rắng liền với các sản phẩm chống thấm, chất kết dính được rất nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm của thương hiệu này có nhiều công dụng khác nhau nhưng phần lớn các sản phẩm này có khả năng hàn gắn vết nứt ở các khe hở để tránh bị thấm nước. Với các lợi ích đó thì hôm nay Bảo Anh Paint cập nhật bảng báo giá sơn Sika 2019 để các bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Chất chống thấm sơn Sika có tốt không?

Như tên gọi chất chống thấm Sika là các vật liệu chuyên dùng để chống thấm, chống dột, chống ẩm mốc lâu dài. Tất cả các sản phẩm chống thấm của Sika đều có khả năng kết dính cao, dễ thi công, có khả năng chịu được thời tiết, lính hoạt và đặc biệt đây đều các sản phẩm an toàn nên các bạn cứ yên tâm khi sử dụng.

Theo nhận xét và đánh giá của người tiêu dùng thì trong số các sản phẩm chống thấm của hãng sơn Sika thì có các loại được yêu thích như:

+ Sika Latex

+ Sikaproof Membrane

+ Sika Top Seal 107

+ Sika Multiseal

+ Sika Bituseal

+ Sikalastic 450

+ Sika Lite

Riêng đối với các chất kết dính vẫn chiếm được nhiều sự quan tâm của khách từ các sản phẩm nổ bật như:

+ Sikadur 731

+ Sikadur 732

+ Sikadur 752

Với những tính tăng phù hợp với mọi công trình xây dựng. Sản phẩm chống thấm Sika đáp ứng tốt nhu cầu chống thấm, rò rỉ nước ở nhà vệ sinh, sàn nhà, mái nhà, ban công, … Với nhiều công dụng đó chắc hẳn rằng các bạn sẽ thắc mắc bảng báo giá sơn Sika như thế nào đúng không ạ. Các bạn tham khảo bảng báo giá sau đây nhé.

Bảng báo giá sơn Sika – chống thấm Sikatop Seal 107

Sikatop Seal 107 là vữa gốc xi măng polyme cải tiến 2 thành phần, được dùng để chống thấm, bảo vệ đàn hồi bên trong và bên ngoài. Sản phẩm có khả năng bám dính cao, che phủ lớn, lớp chống thấm có độ đàn hồi chịu được áp lực nước. Điều đặc biệt ở sản phẩm này chính là được LAS-ZD13 chứng nhận là an toàn trong công trình cấp nước sinh hoạt.

Đây là bảng báo giá sơn Sika về các sản phẩm chất chống thấm các bạn tham khảo nhé:

Bảng giá sơn chống thấm Sika

Bảng báo giá Sikadur 732

Sikadur 732 là chất kết dính gốc nhựa Epoxy chọn lọc, 2 thành phần không dung môi. Sản phẩm được dùng để kết nối cho vữa và bề mặt bê tông mới trộn với bê tông đã đông cứng, với gạch men, thép hoặc các loại vật liệu khác.

Sản phẩm rất dễ thi công, không bị tác động bởi độ ẩm nên nó cho tính hiệu quả cao kể cả trên bề mặt ẩm. Do đó chất kết dính này là phương pháp hữu hiệu để trám các vết nứt chân chim và được dùng như lớp bảo vệ cho các bộ phận thép, như bệ neo.

Sau đây là bảng báo giá sơn Sika dành cho các sản phẩm chất kết dính các bạn tham khảo nhé:

Bảng giá chất kết dính Sika

Bảo Anh Paint

Hotline hỗ trợ miễn phí 0909.403.567 – 0938.346.579 – 028.73.02.12.79

Địa chỉ: 61 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Bảng báo giá sơn Sika năm 2019 mới cập nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
0 Shares 2K views
Share via
Copy link
Powered by Social Snap