Cập nhật giá phẩm mới sơn Mykolor Grand năm 2020

Vừa qua hãng son Mykolor đã cho ra mắt thị trường với loại sản phẩm mới là dòng sơn ngoại thất chống phai màu. Là sản phẩm mới lại hội tụ nhiều tính năng công dụng của những sản phẩm khác nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh đó, yếu tố về giá cũng nhận được sự quan tâm rất nhiều. Vậy nên hôm nay Bảo Anh Paint cập nhật giá phẩm mới sơn Mykolor Grand năm 2020 các bạn cùng tham khảo nhé.

Cập nhật giá phẩm mới sơn Mykolor Grand năm 2020

Đây là bảng giá sản phẩm sơn chống phai màu Mykolor Grand các bạn có thể tham khảo.

Giá sơn Mykolor Grand Anti-UV For Exterior

Mykolor Grand Anti – UV For Exterior là sản phẩm sơn mới nhất của nhãn hiệu sơn Mykolor Grand dành riêng cho ngoại thất. Sơn ngoại thất cao cấp với màng sơn siêu bóng kết hợp thêm công nghệ chống phai màu chắc chắn sẽ làm khuynh đảo thị trường sơn Việt trong thời gian tới.

Đây là sản phẩm giúp cho tường ngoài nhà được bảo vệ chắc chắn hơn khỏi những ánh nắng gay gắt. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn giúp cho tường nhà giảm được lượng nhiệt hấp thụ vào trong nhà cho không gian mát mẻ hơn. Chất sơn siêu bóng nên có khả năng tự làm sạch khi tiếp xúc với nước, chống bám bẩn, lau chùi dễ dàng, chống thấm nước và ngăn chặn nước tiếp xúc với kết cấu bề mặt ngôi nhà cho ngôi nhà luôn tươi mới và bền đẹp theo thời gian.

Tham khảo bảng màu sơn Mykolor năm 2020

Bảng giá sơn Mykolor năm 2020 có gì thay đổi hay không?

Đây là bảng giá năm 2020 toàn bộ sản phẩm sơn Mykolor đang được kinh doanh tại siêu thị sơn Bảo Anh của chúng tôi.

Bảng giá sơn Mykolor năm 2020 mới nhất

Với sự xuất hiện của loại sản phẩm này chắc hẳn sẽ khiến các bạn càng trở nên bâng khuâng khi biết chọn loại sơn nào bởi sản phẩm nào cũng tốt đúng không nào. Hãy để việc đó cho Bảo Anh Paint giải quyết thay bạn nhé. Chúng tôi sẽ cho bạn phương án hữu hiệu nhất vừa mang lại chất lượng cao vừa phù hợp túi tiền.

Hãy nhấn nút gọi cho Bảo Anh ngay nhé!

Bảo Anh Paint

Hotline hỗ trợ miễn phí 0909.403.567 – 0938.346.579 – 028.73.02.12.79

Địa chỉ: 61 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Cập nhật giá phẩm mới sơn Mykolor Grand năm 2020
Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
0 Shares 1.6K view
Share via
Copy link
Powered by Social Snap