7 màu sơn Mykolor giúp bạn thư giãn ngay lập tức

Màu sắc có tác động rất lớn đến con người nhất là về mặt tâm lý, cảm xúc và thậm chí là cả thể chất. Màu sắc của tường nhà là đối tượng mà chúng ta tiếp xúc nhiều nhất trong ngày. Nếu tường nhà có các sắc thái đỏ có xu hướng kích hoạt phản ứng căng thẳng khiến bạn lo lắng hơn. Ngược lại tường nhà mang các sắc thái nhẹ nhàng hơn giúp bạn bình tĩnh trở lại. Chính vì yếu tố này, hôm nay Bảo Anh Paint sẽ giới thiệu với các bạn 7 màu sơn Mykolor giúp bạn thư giãn ngay lập tức.

7 màu sơn Mykolor giúp bạn thư giãn ngay lập tức

Sơn Mykolor màu trắng trung tính

Sơn Mykolor màu trắng

Khi nhắc đến màu sơn có thể giúp thư giãn đầu óc thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các màu trung tính và một trong số đó được biểu quyết bởi số đông người tiêu dùng chính là màu trắng. Đây là gam màu phù hợp để bạn “xả stress” trong những lúc căng thẳng, giảm bức bối. Bên cạnh đó, sơn màu trắng thời thượng, hợp xu hướng và không bao giờ lỗi mốt nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Lưu ý khi lựa chọn sơn màu trắng cần phải là một màu trắng sạch sẽ, sáng sủa nhưng nó có phần đơn điệu nên các bạn cần tạo điểm nhấn cho không gian nhà thêm sinh động như bàn ghế, rèm cửa hoặc tranh ảnh.

Sơn Mykolor màu xanh biển

Sơn Mykolor màu xanh biển

Một gam màu trung tính tiếp theo rất được lòng gia chủ đó chính là những màu sắc mang tông xanh biển. Với gam màu các bạn có thể biến tấu ngôi nhà bởi các mảng tường màu xanh da trời nhạt, xanh băng, xanh da trời pastel, … Bằng sự biến tấu này tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, hài hòa, bình yên. Đây có thể là liệu trình giúp “massage’ tâm hồn bạn mỗi khi mang căn thẳng từ bên ngoài về nhà. Nó có thể làm dịu mát ý nghĩ của bạn, giảm lo lắng, làm chậm nhịp tim lại mỗi khi nóng giận.

Sơn lá cây màu xanh lá cây

Sơn Mykolor màu xanh lá cây

Sơn Mykolor màu xanh lá cây là màu gần gũi với thiên nhiên nên là màu sơn có thể giúp bạn thư giãn ngay lập tức. Màu xanh lá cây là một trong những màu sắc đẹp và thoải mái thu hút cảm giác hài hòa, khuếch tán sự lo lắng, giúp bạn bình tĩnh trở lại nhanh chóng. Với tông màu này các bạn có thể lựa chọn nhiều tông đậm nhạt như xanh lá cây màu be, xanh lá cây pha chút vàng nhạt, … tất cả những tông màu đó các bạn có thể tham khảo tạo bảng màu sơn Mykolor mới nhất tại Bảo Anh Paint.

Sơn Mykolor màu hồng

Sơn Mykolor màu hồng
mau son tuong nha

Theo phong thủy, màu hồng có thể làm dịu các nguồn năng lượng tiêu cực, những năng lượng xấu. Nếu ngôi nhà sử dụng sơn Mykolor màu hồng nó sẽ thúc đẩy sự yên bình và cân bằng năng lượng của bạn. Mặc dù màu hồng được coi là màu hơi hướng nữ tính thường được sử dụng ở căn phòng của bé gái nhưng với tông màu các bạn nam vẫn có thể sử dụng được nếu có vài điểm nhấn trong căn phòng sẽ không khiến căn phòng trở nên “bánh bèo”. Bên cạnh đó các bạn nữ yêu thích sự ngọt ngào hay các bạn nam sợ phong cách quá nữ tính thì cũng có thể lựa chọn các tông màu hồng pastel, hồng đất, hồng nude hay hồng pha cam sẽ phù hợp với bất kỳ phòng nào mà bạn chọn.

Sơn Mykolor màu tím violet

Sơn Mykolor màu tím violet

Sơn Mykolor màu tím violer đại diện cho sức mạnh, hòa bình và trí tuệ. Là màu sắc có thể mang đến sự cân bằng cảm xúc một cách hữu hiệu nhất. Vì vậy, lựa chọn màu tường màu tím violet sẽ giúp trở nên thư giãn ngay lập tức. Và nếu như bạn không thích những mà đậm thì cũng có thể lựa chọn những gam màu tím nhạt hay pastel sẽ phù hợp hơn với bạn.

Sơn Mykolor màu xám

Sơn Mykolor màu xám

Bạn nghĩ như thế nào nếu tường nhà được sơn màu xám. Có lẽ chúng hơi u ám và tẻ nhạt nhưng chúng tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và mát mẻ. Để không gian căn phòng bớt ảm đạm hơn thì nên kết hợp thêm các yếu tố màu xanh dương hoặc trắng. Ngoài ra các bạn cũng có thể vận dụng các đồ dùng nội thất có màu tươi sáng để căn phòng trở nên có sinh khí hơn, tạo bầu không khí thư giãn không ngờ.

Sơn Mykolor màu vàng

Sơn Mykolor màu vàng

Cách để giảm căng thẳng và quên đi các suy nghĩ tiêu cực có lẽ là tận hưởng các không gian tươi sáng đầy sức sống hơn. Nếu tường nhà được sơn các tông màu vàng thì sẽ khiến bạn trở nên yêu đời hơn.

Mua sơn Mykolor chính hãng ở đâu?

Với những tông màu trên đều hiện diện trong bảng màu sơn Mykolor tại siêu thị sơn Bảo Anh của chúng tôi. Hơn thế nữa là tất cả các gam màu còn lại, có cả những gam màu đặc biệt đều pha được trong từng loại sản phẩm Mykolor của chúng tôi. Nếu như bạn có như cầu có thể liên hệ với chúng tôi để nhận bảng màu sơn chân thực nhất và được mua sơn Mykolor chính hãng với giá cả ưu đại hấp dẫn.

Bảo Anh Paint

Hotline hỗ trợ miễn phí 0909.403.567

Địa chỉ: 21 Đường số 4, Kp5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
1 Share 2.1K views
Share via
Copy link
Powered by Social Snap