Những ý tưởng trang trí nhà đón Tết 2020

Mỗi dịp Tết đến xuân về là nhà nhà ở khắp mọi nơi đều trang hoàng nhà cửa để đón Tết. Ai cũng mong ngôi nhà trở lên tươi mới hơn để gặp được nhiều may mắn và tài lộc cho năm mới. Tuy nhiên, việc trang trí nhà không phải lúc nào cũng hợp lý và đôi lúc lại không biết bắt đầu từ công việc gì. Vậy nên, hôm nay Bảo Anh Paint sẽ gợi ý với các bạn những ý tưởng trang trí nhà đón Tết 2020 các bạn hãy tham khảo nhé.

Thay đổi phong cách phòng khách

Để thay đổi diện mạo cho căn nhà thì nên bắt đầu từ phòng khách trước bởi đây là bơi tụ hợp gia đình nhiều nhất. Nếu như trước đây phòng khách nhà bạn theo đuổi phong cách tối giản, tinh tế thì sang năm 2020 bạn nên thử sức với lối trang trí nội thất tươi mới với nhiều màu sắc hơn. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi phong cách phòng khách chỉ cần thay đổi vài chi tiết như ghế sofa, thảm trải, tranh treo tường, …

Tham khảo 6 bí quyết làm mới không gian nhà nhanh chóng

Chọn các vật phẩm mang ý nghĩa may mắn

Chuột vàng trưng phòng khách

Đa phần vào những ngày Tết, chủ nhà thường trưng các vật phẩm mang ý nghĩa tượng trưng cho may mắn, mang lại nhiều tài lộc cho năm mới như: tượng thần tài, tượng ngũ phúc lâm môn, những sản phẩm có hình dạng con chuột vàng, …

Sử dụng nội thất tông màu tươi sáng

Sử dụng nội thất màu nổi

Để đón năm mới thịnh vượng hơn thì các món đồ nội thất được chọn hầu hết thuộc các màu nóng. Những món đồ nội thất rực rỡ sẽ cho bạn thêm không gian sinh động và mang nhiều sức sống hơn. Bằng cách thay đổi màu sơn của bức tường với tông màu sáng cùng một chiếc đèn sáng hay thay bộ rèm cửa với nhiều màu sắc sinh động hơn thay vì xám, trắng u ám.

Chọn thảm trải sàn

Chọn thảm trải sàn

Bạn có biết, những chiếc thảm trải sàn sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian nếu như bạn biết kết hợp với những món đồ nội thất khác.

Bạn có thể tìm được những ý tưởng trang trí nhà cửa đón Tết bằng cách sử dụng những tấm thảm trải sàn với những họa tiết, hoa văn độc đáo mang đến sự mới lạ, rất thích hợp với không khí vui tươi của ngày xuân.

Thay đổi màu sơn tường

Thay đổi màu sơn tường

Việc thay đổi màu sơn tường là biện pháp thay áo mới cho ngôi nhà một cách toàn diện nhất. Nhưng nếu bạn muốn giữ lại màu sơn tường cũ hay màu sơn cũ còn quá tốt thì bạn có thể sử dụng thêm các họa tiết trang trí trên tường thêm sống động hơn. Hay cũng có thể thay thế vài bức tranh treo tường nghệ thuật cũng là một ý tưởng khá thú vị mà bạn nên thử sức.

Thay đổi không gian sống bằng cách kết hợp nhiều màu sắc cũng là một ý tưởng khiến bạn bất ngờ. Chẳng hạn như có thể tạo sự đồng nhất về màu sắc cho không gian hoặc những tông màu dịu nhẹ và trung tính như trắng xám, xanh ngọc.

Những gam màu này không chỉ thích hợp để trang trí nhà cửa đón Tết mà nó còn phù hợp với tất cả các mùa, các tháng trong năm bởi khả năng dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể lựa chọn những tông màu hợp xu hướng Tết 2020 qua bảng màu sơn Mykolor 1099 màu sơn, bảng màu sơn đa dạng và chất lượng nhất hiện nay.

Trên đây là những ý tưởng trang trí nhà đón Tết 2020 đơn giản, nhanh chóng giúp bạn đón tết Canh Tý thật trọn vẹn. Hy vọng với những ý tưởng trên đây sẽ giúp cho ngôi nhà bạn có được diện mạo thật hoàn hảo mang lại niềm hân hoan, ngập tràn hạnh phúc cho năm mới.

Bảo Anh Paint

Hotline hỗ trợ miễn phí 0909.403.567 – 0938.346.579 – 028.73.02.12.79

Địa chỉ: 61 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Những ý tưởng trang trí nhà đón Tết 2020 độc đáo 1️⃣ VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Sản phẩm Gọi ngay Địa chỉ Tài khoản
0 Shares 2.8K views
Share via
Copy link
Powered by Social Snap